Categories
Đá Marble Nhóm

Đá Marble Nhân Tạo | Ốp Bếp, Mặt Dựng Cầu Thang, Mặt Bàn

Đối với riêng trong lĩnh vực nội thất, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn về vật liệu đá, ví dụ như đá granite, đá marble…

Tuy nhiên phổ biến nhất hiện nay tựu chung lại có thể điểm đến một vài cái tên như đá cẩm thạch đen, vân mây, đá marble nhân tạo…

🌄 1-111 ; 1-523

Đá marble nhân tạo là dòng đá được sử dụng khá phổ biến ở các ngôi nhà phố, đem đến một cảm giác mát mẻ, sạch sẽ cho toàn bộ không gian. Đá nổi bật với màu sắc tự nhiên, hài hòa, sống động. Nội Thất Đẹp – NTdep.com trên: Facebook, Twitter, Linkedin, Medium.

🌄 1-112

Đá Trắng Sứ Bát

Là đại diện biểu trưng cho sự sang trọng, quý phái, đá trắng sứ bát đặc biệt phổ biến trong những công trình khách sạn, nhà hàng 5 sao, với nội thất đắt tiền.

🌄 1-524

Đá marble nhân tạo trắng sứ làm từ thành phần bột đá tự nhiên, kết hợp với các loại keo kết dính và ép bằng máy siêu thủy lực.

Từ đó tạo ra một sản phẩm với sự kết dính cực tốt, khả năng chịu lực, chịu mài mòn, chống xước và chống thấm cao. Đá trắng sứ thường được ưa chuộng bởi những người sang trọng và có điều kiện. Tham khảo Báo Giá Đá Marble cập nhật .

Để được tư vấn & báo giá nhanh. Anh/Chị vui lòng viết bình luận tại đây!

➀ Số điện thoại & Email sẽ được bảo mật.

Đá Trắng Moca

🌄 1-435 ; 1-653

Đá trắng Moca (moka) được làm từ hợp chất cao phân tử ATH, polyester và một số chất phụ gia khác.

Dòng đá này chủ yếu được ứng dụng để thi công, trang trí nội thất như mặt bàn, bếp, quầy bar, lavabo, ốp tường… hoặc trong các lĩnh vực y tế, nhà hàng, khách sạn, văn phòng…

🌄 1-117

Đá trắng moca có khả năng chịu được tác động bên ngoài nhưng không quá cao, có thể bị xỉn màu đối với các màu sáng. Theo phong thủy, đá moca có vân đặc biệt phù hợp với những gia chủ có mệnh kim.

🌄 1-388

Đá Trắng Nha Sĩ

Đá trắng nha sĩ là một dòng đá marble nhân tạo cũng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Đá nổi bật với sự đa dạng về màu sắc, từ đơn sắc, đa sắc đến ánh kim sa, đá vân…

🌄 1-331 ; 1-337

Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất của dòng đá nhân tạo này nếu so với các mẫu đá tự nhiên. Xem thêm Đá Trắng Vân Mây.

Tuy nhiên, đá trắng nha sĩ cũng tồn tại một vài nhược điểm như dễ bị trầy xước nếu có va đập quá mạnh. Hoặc qua thời gian sử dụng lâu, đá có thể bị giảm độ bóng, xỉn màu, đặc biệt với những tông màu sáng.

🌄 1-333 ; 1-186

Đá Trắng Đường

Đá trắng đường cũng là một sự lựa chọn quen thuộc trong các dòng đá marble trắng.

Trong một vài năm trở lại đây, đá trắng đường nhân tạo xuất hiện khá phổ biến ở các trung tâm thương mại, công trình chung cư, nhà cao tầng.

🌄 1-346 ; 1-523

Người ta thường sử dụng vật liệu đá trắng đường để thi công các công trình nội thất như mặt bàn, mặt quầy bar, mặt bếp, lavabo, chậu rửa…

Với đặc tính có thể uốn cong, đá rất dễ để tạo nên các sản phẩm với hình dạng và kích thước đa dạng, độc đáo. Xem thêm Đá Marble Trắng Vân Mây.

🌄 1-109

Nếu trước đây tâm lý của người tiêu dùng luôn hướng đến các vật liệu có xuất xứ tự nhiên thì ngày nay, nhờ những sự thay đổi về mẫu mã và chất lượng, đá marble nhân tạo ngày được ưa chuộng nhiều hơn.

🌄 1-519

Mẫu mã đa dạng, màu sắc ấn tượng, thời trang, cao cấp, lại đi kèm với độ bền được đánh giá ở mức ổn, đó chính là lý do tại sao đá marble nhân tạo xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Nội Thất Đẹp – NTdep.com trên: Facebook, Twitter, Linkedin, Medium.

Để được tư vấn & báo giá nhanh. Anh/Chị vui lòng viết bình luận tại đây!

➀ Số điện thoại & Email sẽ được bảo mật.

Content ID: z1-102z

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *