Categories
Bàn Ăn Mặt Đá Đá Marble Đá Marble Vàng

Đá Vàng Hoàng Gia | Bàn Bếp, Lavabo, Ốp Tường, Cầu Thang

Đá vàng Hoàng Gia được đánh giá là một trong các những loại đá có độ cứng và khả năng chịu nhiệt cao.

Vì vậy, bên cạnh được ứng dụng nhiều trong thi công nội thất như ốp bàn bếp, làm lavabo, ốp tường hay ốp cầu thang,… thì đá Granite vàng Hoàng Gia còn được sử dụng ở những nơi chịu tác động nhiều của ngoại lực.

🌄 1-723

Sản phẩm sở hữu bề mặt màu vàng pha chút hồng nhẹ và kết hợp với các vân nâu đất đặc trưng nên rất dễ nhận biết.

Báo Giá Đá Vàng Hoàng Gia

Dòng sản phẩm đá vàng Hoàng Gia có nhiều loại với màu sắc và đường vân hay họa tiết đa dạng mang đến cho người tiêu dùng nhiều tùy chọn để phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng, không gian nội thất.

🌄 1-717

Do đó, báo giá đá vàng Hoàng Gia trên thị trường khá phong phú tùy thuộc vào loại đá bạn lựa chọn cũng như đơn vị cung cấp. Nội Thất Đẹp – NTdep.com trên: Facebook, Twitter, Linkedin, Medium.

Để chọn mua được đá vàng Hoàng Gia chất lượng, bạn nên tìm đến các đơn vị bán hàng uy tín.

🌄 1-713 ; 1-1056

Vì các lý do trên nên nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về báo giá đá vàng Hoàng Gia hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cung cấp thông tin cụ thể hơn. Tham khảo Báo Giá Đá Marble cập nhật .

Để được tư vấn & báo giá nhanh. Anh/Chị vui lòng viết bình luận tại đây!

➀ Số điện thoại & Email sẽ được bảo mật.

Bàn Bếp Đá Vàng Hoàng Gia

🌄 1-1060 ; 1-722

Đá vàng Hoàng Gia được sử dụng rất phổ biến trong thi công ốp bàn bếp. Là dòng sản phẩm đá tự nhiên nên bàn bếp làm từ đá vàng Hoàng Gia cho độ bóng bề mặt đẹp, độ dẻo dai cao, bền bỉ khi sử dụng. Xem thêm Mặt Bàn Đá Marble.

🌄 1-724

Bên cạnh đó, bàn bếp đá vàng Hoàng Gia còn cho màu hồng rất nhẹ nhàng điểm xuyết thêm các họa tiết nên mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian nội thất của các gia đình.

Sử dụng bàn bếp đá vàng Hoàng Gia giúp gia chủ dễ dàng làm sạch và vệ sinh khi cần thiết.

🌄 1-711 ; 1-1055

Lavabo Đá Vàng Hoàng Gia

Lavabo là một trong những ứng dụng rất phổ biến của đá vàng Hoàng Gia. Sản phẩm giúp tô điểm thêm cho không gian phòng tắm của các gia đình thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

🌄 1-715

Lavabo đá vàng Hoàng Gia có khả năng chịu được sự mài mòn, không bị thấm nước. Đặc biệt dòng sản phẩm này có khả năng giữ được độ bóng bề mặt bền lâu nên cho vẻ đẹp đi cùng năm tháng trong suốt quá trình sử dụng.

Ốp Tường Đá Vàng Hoàng Gia

🌄 1-714 ; 1-720

Đá vàng Hoàng Gia được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực ốp tường nhà tắm, ốp tường tại sảnh của các chung cư hay khách sạn cao cấp,…

Với màu vàng hồng nhẹ nhàng điểm thêm các tinh thể đa dạng, ốp tường đá vàng Hoàng Gia giúp không gian nội ngoại thất mang vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng nhưng cũng rất tinh tế.

🌄 1-1059 ; 1-1061

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được ưa chuộng sử dụng ốp tưởng bởi độ bền bề mặt cao, ít bị bám bẩn và hạn chế bị trầy xước nếu có sự va đập.

Tường ốp đá vàng Hoàng Gia dễ ứng dụng trong mọi loại kiến trúc khác nhau của các công trình. Xem thêm Đá Marble Vàng.

🌄 1-1053

Cầu Thang Đá Vàng Hoàng Gia

Cầu thang ốp đá vàng Hoàng Gia cho khả năng chịu lực tác động từ bên ngoài tốt nên ít bị nứt hay hư hại, khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn hiệu quả.

Sản phẩm cho độ bền theo năm tháng, giúp mang lại vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng cho không gian nội thất của mọi công trình. Tham khảo Báo Giá Đá Marble cập nhật .

🌄 1-1052 ; 1-1058

Cầu thang đá vàng Hoàng Gia với màu vàng pha chút hồng nhẹ phù hợp với mọi phong cách nội thất. Cầu thang này thường được các khách sạn cao cấp, biệt thự hạng sang, … sử dụng để tăng thêm phần sang trọng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ.

🌄 1-721 ; 1-1051

Như vậy, do sở hữu màu sắc đẹp và nhiều ưu điểm nổi trội, đá vàng Hoàng Gia đã nhận được sự ưa chuộng và lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Qua đó, đá vàng Hoàng Gia cao cấp cũng được ứng dụng phổ biến trong hoàn thiện nội ngoại thất của các công trình. Nội Thất Đẹp – NTdep.com trên: Facebook, Twitter, Linkedin, Medium.

Để được tư vấn & báo giá nhanh. Anh/Chị vui lòng viết bình luận tại đây!

➀ Số điện thoại & Email sẽ được bảo mật.

Content ID: z1-2112z

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *